Nhận thuê viết luận văn kinh tế

Có thể thấy rằng những đề tài luận văn ngành kinh tế là bao la, rộng lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được đề tài phù hợp cho luận văn của mình. Chính vì thế, dịch vụ nhận thuê viết luận văn kinh tế ra đời nhằm mang đến những đề tài hay và chất lượng nhất. Vậy đâu là địa chỉ viết luận văn kinh tế uy tín hiện nay? Luanvanchatluong.com sẽ giúp bạn tìm kiếm địa chỉ phù hợp nhất mà bạn nên tham khảo.

1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị nhận thuê viết luận văn kinh tế chất lượng

1.1.Kinh nghiệm của đơn vị viết thuê

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đơn vị viết thuê luận văn chính là kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ. Thông thường là trên 10 năm, Ngoài ra đơn vị đó phải có website cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản, đặc biệt phải làm rõ các nội dung liên quan đến chuyên ngành bạn muốn thuê viết.

1.2. Báo giá công khai minh bạch

Một tiêu chí khách hàng không thể bỏ qua để lựa chọn một dịch vụ viết luận văn thuê uy tín chính là vấn đề chi phí. Một đơn vị uy tín thường sẽ cung cấp đến cho khách hàng một bảng giá cụ thể để khách tham khảo trước khi sử dụng. Nhờ đó, khách hàng nắm chắc mức phí mình cần bỏ ra và hoàn toàn yên tâm về những chi phí khác kèm theo.

Hoặc nếu trong trường hợp có phụ phí phát sinh khi yêu cầu sửa bài, nếu được niêm yết rõ ràng trên bảng giá cũng sẽ khiến khách hàng càng tin tưởng hơn.

1.3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đây là tiêu chí quan trọng trong quá trình hoàn thiện và đưa ra sản phẩm. Một quy trình được xem là chuyên nghiệp sẽ có các bước rõ ràng, chi tiết và đặc biệt khách hàng sử dụng có thể theo dõi và nắm được tiến độ bài viết của mình.

1.4. Đội ngũ nhận viên có kiến thức về chuyên môn

Song song với quy trình làm việc chất lượng thì, chất lượng đội ngũ nhân viên cũng được xem là tiêu chí vô cùng quan trọng. Một đơn vị uy tín sẽ có chất lượng đội ngũ giảng viên và công tác viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới học thuật, ngoài ra phải là ngời có kiến thức sâu rộng, dày dặn kinh nghiệm. Có như vậy bài viết mới đáp ứng được chất lượng.

1.5. Có cam kết thỏa thuận rõ ràng

Tiêu chí quan trọng nhất mà cho dù bạn có sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, kể cả không phải viết luận văn thuê, đều phải quan tâm đó là có cam kết rõ ràng. 

Một đơn vị viết thuê luận văn uy tín phải đảm bảo:

  • Chất lượng bài viết: Bài viết khi hoàn thành phải đạt chất lượng tốt nhất, được kiểm duyệt bởi cả phía trung tâm cung cấp dịch vụ cũng như phía khách hàng sử dụng.
  • Đảm bảo đúng deadline: Tuân thủ thời hạn giao bài luận là yêu cầu bắt buộc mọi đơn vị phải đáp ứng cho khách hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Kể cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, một yêu cầu bắt buộc khách hàng cần quan tâm là tính bảo mật của thông tin. Bạn phải đảm bảo rằng tất cả các thông tin cá nhân của mình được giữ kín và không bị sử dụng với mục đích nào khác.

2. Tại sao nên chọn dịch vụ nhận thuê viết luận văn kinh tế của chúng tôi

2.1. Cam kết bài viết chất lượng

Luanvanchatluong.com cam kết mang đến cho bạn những bài luận văn với chất lượng tốt nhất. Nội dung sẽ được đảm bảo 100% độc nhất, không đạo nhái, không sao chép ở bất cứ nguồn nào. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn từ a-z từ việc chọn đề tài nào? Làm đề cương ra sao? Silde trình chiếu đến cách trình bày đều được chúng tôi hướng dẫn cụ thể cho bạn.

2.2. Cam kết đội ngũ có trình độ chuyên môn cao

Với hơn 10 năm hoạt động, nhận viết thuê, làm thuê luận văn cao học, luận văn thạc sĩ chất lượng cao trên toàn quốc với đội ngũ trình độ tối thiểu là thạc sĩ, ưu tú đến từ các trường ĐH lớn như: 

  • Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  • Đại học Ngoại Thương
  • Học viện Ngân Hàng
  • Học viện tài chính
  • Đại học khoa học xã hội và nhân văn
  • Đại học Bách Khoa.
  • Và các trường đại học nước ngoài, các trường liên kết khác.

2.3. Cam kết bảo mật thông tin

Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc bảo mật thông tin khách hàng. Chúng tôi hiểu rõ, việc học hộ, làm luận hộ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của bạn, do vậy việc bảo mật thông tin luôn được chúng tôi đưa lên hàng đầu. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin không hé lộ cho bên thứ 3 nào khác.

2.4. Cam kết giá dịch vụ tốt nhất

Điểm mạnh của Luanvanchatluong.com không chỉ bởi chất lượng đảm bảo, bảo mật thông tin khách hàng mà còn ở giá dịch vụ luôn luôn tốt nhất. Chúng tôi trực tiếp làm việc không thông qua trung gian, nên có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

2.5.Cam kết giao bài đúng thời gian đã thỏa thuận

Trước khi thực hiện bất kỳ bài luận nào, đội ngũ nhân viên sẽ cùng với khách hàng thảo luận và thống nhất thời gian cụ thể. Chúng tôi cam đoan bài luận văn sẽ được hoàn thành trước hoặc đúng với thỏa thuận để tránh ảnh hưởng đến quá trình bảo vệ luận văn.

2.6.  Cam kết hỗ trợ sau bàn giao

Đối với các lỗi phát sinh do luanvanchatluong.com chúng tôi sẽ khắc phục nhanh nhất để bạn kịp deadline của giảng viên. Hoặc sau khi nhận bàn giao 100%, nếu giảng viên có yêu cầu chỉnh sửa luận văn. Nếu là điều chỉnh nhỏ, luanvanchatluong.com sẽ hỗ trợ miễn phí hoàn toàn.

2.7. Cam kết quy trình làm việc rõ ràng

Tại luanvanchatluong.com quy trình nhận viết luận văn vô cùng nhanh chóng, tiện lợi rõ ràng với 5 bước, đảm bảo tối ưu trải nghiệm cho người thuê viết:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu luận văn
  • Bước 2: Phân tích yêu cầu và báo giá
  • Bước 3: Tiến hành viết luận văn 
  • Bước 4. Chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Bước 5: Hoàn thiện đề tài

3. Luanvanchatluong.com nhận thuê viết các luận văn kinh tế với các nhóm ngành sau:

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, luanvanchatluong.com đã nhận làm luận văn thuê, làm chuyên đề tốt nghiệp thuê cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh với các cấp độ:

  • Cao đẳng, đại học
  • Thạc sĩ
  • Tiến sĩ 

Thuộc các chuyên ngành sau:

3.1. Ngành kinh tế

Ngành kinh tế là ngành khi bạn học xong sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức sâu rộng về kinh tế và là bước đệm để bạn tiến đến những cơ hội việc làm trong các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài và thậm chí là có thể làm ở các cơ quan nhà nước.

Để thực hiện được bài luận văn chuyên ngành kinh tế, bắt buộc người thực hiện cần có kiến thức chuyên môn sâu, kinh nghiệm thực tiễn rộng và quan trọng là khả năng phân tích vấn đề căn kẽ. luanvanchatluong.com hiện sở hữu đội ngũ đến từ các trường Đại học lớn trong đó có nhiều giảng viên và công tác viên đến từ đại học kinh tế quốc dân, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành bài luận văn chuyên đề kinh doanh thương mại với những ý tưởng thiết thực nhất.

3.2. Ngành kinh tế chính trị

Cử nhân kinh tế chính trị được trang bị những kiến thức nền tảng về kinh tế - xã hội để có năng lực phân tích, đánh giá và tham gia hoạch định các chính sách kinh tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm công tác giảng dạy, nghiên cứu tại các trường đại học và cao đẳng, các cơ sở nghiên cứu, các cơ quan hoạch định chính sách hoặc quản lý kinh tế ở trung ương và địa phương… Khi được trang bị thêm một số kiến thức chuyên môn, Cử nhân Kinh tế chính trị có thể làm việc tại các doanh nghiệp.

Luanvanchatluong.com đã xuất sắc hoàn thành hơn 380 bài luận văn ngành kinh tế chính trị với nhiều đề tài khác nhau, và đã nhận 99,99% phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

3.3. Ngành kinh tế đầu tư

Ngành kinh tế đầu tư trang bị cho sinh viên kiến thức tổng hợp về kinh tế và quản lý, đồng thời cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực lập dự án và quản lý các dự án đầu tư ở tầm vĩ mô và tầm vi mô, biết áp dụng các mô hình quản lý hiện đại trong quản lý dự án.

Dưới đây là 10 đề tài hay nhất về ngành kinh tế đầu tư mà luanvanchatluong.com đã nhận viết và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng và hội đồng chấm thi:

  • Vai trò của đầu tư trong nền kinh tế quốc dân. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Vốn đầu tư từ ngân sách của nhà nước. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Đầu Tư: Quản lý nhà nước về đầu tư phát triển ngành nông nghiệp. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Vốn đầu tư từ tín dụng thương mại. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Đầu tư phát triển ngành giáo dục. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Quản lý nhà nước về đầu tư phát triển ngành giáo dục. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Đầu tư quốc tế. Liên hệ tình hình thực tiễn
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chi đầu tư. Giải thích tình hình kích cầu đầu tư ở nước ta
  • Cơ cấu đầu tư và cơ cấu đầu tư hợp lý. Phân tích khái quát cơ cấu đầu tư của Việt Nam hiện nay
  • Nguồn vốn đầu tư của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng huy động và sử dụng vốn trong doanh nghiệp

3.4. Ngành Kinh tế quốc tế

Ngành Kinh tế quốc tế cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế, đầu tư quốc tế, tài chính quốc tế, kinh doanh logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu, kinh doanh quốc tế trong thời đại số…cũng như kiến thức chuyên sâu về giao dịch ký kết, tổ chức thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu, quản trị chuỗi cung ứng và phát triển logistics toàn cầu, nghiên cứu thị trường quốc tế, kỹ năng giao tiếp và đàm phán quốc tế, nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, vận tải, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu…

Trong thời gian qua, luanvanchatluong.com đã xuất sắc hoàn thành hơn 520 bài luận văn ngành kinh tế quốc tế. Trong đó 100% thạc sĩ bảo vệ luận văn thành công.

3.5. Ngành thống kê kinh tế

Cử nhân Thống kê kinh tế được trang bị lượng kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, quản lý và quản trị kinh doanh, có kiến thức sâu rộng về tổ chức hệ thống thông tin thống kê, điều tra thống kê, có thể sử dụng các công cụ và mô hình để mô tả, phân tích, dự đoán thống kê trong các tổ chức kinh tế xã hội, tổ chức tài chính, doanh nghiệp, từ đó thực hiện tốt chức năng quản trị doanh nghiệp.

Gợi ý về một số đề tài hay về ngành thống kê kinh tế cho bạn tham khảo:

  • Ứng dụng các phương pháp phân tích dữ liệu đa biến khảo sát mức độ thỏa mãn công việc
  • Nghiên cứu ứng dụng thống kê không gian phân tích vai trò của vốn con người đối với quy mô kinh tế
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của đội ngũ công tác thống kê
  • Phân tích một số nhân tố cơ bản tác động đến sự hội nhập xã hội của người dân nhập cư
  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư tại …
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính
  • Phân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngoài nhà nước

3.6. Ngành quản lý kinh tế

Sinh viên theo học ngành Quản lý kinh tế được cung cấp các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quản lý kinh tế: Quản lý nhà nước về kinh tế, quản lý doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế, quản lý chiến lược, quản lý khoa học và công nghệ, quản lý chương trình dự án phát triển.

Một số dạng đề tài hay về ngành quản lý kinh tế mà luanvanchatluong.com đã nhận viết: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo, và kỹ năng quản lý bản thân và hội nhập quốc tế.

4. Báo giá nhận thuê viết các luận văn kinh tế của chúng tôi

Đối với dịch vụ nhận viết luận văn kinh tế, các bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây tại luanvanchatluong.com:

  • Giá luận văn, báo cáo, chuyên đề các trường TC, CĐ, ĐH ( giá từ 300 – 1 triệu) tùy mức độ khó dễ của từng trường
  • Tiểu luận cao học ( 500 – 1triệu)
  • Luận văn Cao học ( Từ 2 triệu – 5triệu)

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo. Trên thực tế, mức giá trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chuyên ngành bạn muốn thuê viết luận văn, mức độ của đề tài (khó - trung bình - dễ), tính cập nhật của đề tài (mới - cũ), phạm vi nghiên cứu của đề tài, độ dài bài luận, thời gian giao bài,.. Vì vậy nếu các bạn cần biết chính xác chi phí làm bài, thì các bạn có thể trao đổi với chúng tôi qua số Hotline 0968679455 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất 

>>>> Có thể bạn quan tâm: Nhận viết luận văn các ngành khác

5. Kết luận

Trên đây, luanvanchatluong.com đã chia sẻ về dịch vụ: nhận thuê viết luận văn kinh tế, hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ viết thuê luận văn uy tín, và có trách nhiệm để mang tới những bài luận văn chất lượng nhất.

Nếu bạn đọc còn có thắc mắc hay cần hỗ trợ về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0968679455 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết mới

Bạn đang là sinh viên năm cuối của ngành Luật? Có thể vì một số lý do như: Bạn bận rộn với công việc, không chọn được đề tài hay đơn giản là kỹ năng máy tính không tốt,.. Luận Văn Kinh Tế cung cấp dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật nhằm giúp bạn giải quyết nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất....
Hiện nay trên internet có rất nhiều đơn vị nhận viết luận văn ngành quản trị kinh doanhhay những ngành khác.Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là một điều khó khăn đối với các học viên. Luận Văn Kinh Tế với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, cam kết mang lại cho bạn bài luận văn chất lượng nhất.
Tài chính ngân hàng là một trong những ngành có đòi hỏi khắt khe về luận văn tốt nghiệp. Điều này gây ra không ít khó khăn trong vấn đề làm bài luận văn của rất nhiều bạn sinh viên. Cho nên luanvanchatluong.com đã có dịch vụ nhận viết các ngành tài chính ngân hàng, nhằm hỗ trợ....
Dịch vụ nhận viết các ngành về giáo dục được nhiều học viên lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi lẽ theo kinh nghiệm của chúng tôi thì hơn 80% kiến thức và tài liệu để làm luận văn là vô bổ lại mất rất nhiều thời gian. ...
Nhận viết các ngành về Chính trị - Xã hội - Văn học có vi phạm pháp luật không? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ viết thuê luận văn uy tín chất lượng? Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây hãy cùng luanvanchatluong.com giải đáp tất tần tật những câu hỏi này nhé....

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.

yahoo skype

Điện thoại:096 867 9455

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Luận Văn Kinh Tế nhận viết luận văn thuê chuyên nghiệp. Chuyên ịch vụ làm luận văn thuê UY TÍN, nhận viết thuê luận văn thạc sĩ, cao học, MBA, luận án tiến sĩ, khóa luận, đồ án tốt nghiệp, báo cáo thực tập, tốt 

Phạm Văn Anh - Du học sinh

image

Luận Văn Kinh Tế nhận viết luận văn thuê chuyên nghiệp. Chuyên dịch vụ làm luận văn thuê UY TÍN, nhận viết thuê luận văn thạc sĩ, cao học, MBA, luận án tiến sĩ, khóa luận, đồ án tốt nghiệp, báo cáo thực tập, tốt 

Phạm Văn Anh - Du học sinh

image
0968 679 455