Nhận viết thuê luận văn luật

Bạn đang là sinh viên năm cuối của ngành Luật? Có thể vì một số lý do như: Bạn bận rộn với công việc, không chọn được đề tài hay đơn giản là kỹ năng máy tính không tốt,.. những điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng và áp lực khi viết luận văn. Hiểu được điều này, Luận Văn Kinh Tế cung cấp dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật nhằm giúp bạn giải quyết nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất. Để hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về ngành luật

 

Ngành luật là một ngành tương đối rộng. Đây là đơn vị cấu trúc bên trong của hệ thống pháp luật. Bao gồm các quy định pháp luật điều chỉnh một loại quan hệ xã hội có cùng tính chất, nội dung thuộc lĩnh vực đời sống xã hội nhất định. Học ngành Luật, bạn sẽ được đào tạo kiến thức về pháp luật.

Có thể nói, ngành Luật là một trong những ngành mà sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm rất cao. Bởi vì không có ngành nghề nào trong xã hội hiện nay không cần đến những kiến thức về pháp luật.

Người học luật có thể làm việc trong nhiều cơ quan nhà nước, tòa án, viện kiểm soát hay trở thành giảng viên tại các trường đại học, cao đằng. Hoặc cũng có thể trở thành chuyên viên pháp chế cho các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty…

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật của chúng tôi

Trong những năm qua, dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật đã hỗ trợ hơn 12.000 khách hàng hoàn thành chương trình học với kết quả đạt giỏi trở lên. Với đội ngũ các giảng viên hàng đầu trong các trường Đại học, có trình độ Tiến sĩ đang giảng dạy chuyên ngành, có uy tín nhiều năm công tác. Lựa chọn Dịch vụ chuyên viết thuê luận văn, các bạn hoàn toàn an tâm vì:

  • Tất cả các bài luận văn được viết mới 100%, không copy sao chép, bài luận văn nghiên cứu luôn đảm bảo tính mới, tính khoa học lý luận và tính “duy nhất”
  • Luận văn với các lập luận sắc bén và logic giữa các chương xuyên suốt bài.
  • Trình bày đúng chuẩn trong một bài luận văn, không mắc phải những sai lầm đáng tiếc như không trích sẵn nguồn, không viết tắt, đưa ra tiểu mục rõ ràng, ngắn gọn, mạch lạc.
  • Bài viết được tham khảo từ các nguồn tài liệu, các website uy tín hàng đầu về học thuật và trích dẫn rõ nguồn theo chuẩn APA, Havard Style.
  • Lắng nghe yêu cầu cũng như những góp ý của bạn và cam kết viết đúng theo nội dung đề tài
  • Không giới hạn số lần chỉnh sửa bài luận theo yêu cầu của giảng viên
  • Thông tin được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm
  • Giao bài đúng tiến độ
  • Chúng tôi trực tiếp làm việc không thông qua trung gian. Vì thế mà mức giá làm luận văn rất hợp lý hợp lý.

3. Luận Văn Kinh Tế chuyên nhận viết thuê luận văn luật với các đề tài sau:

Theo học ngành Luật, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về pháp luật, thực tiễn pháp lý, kiến thức về chính trị và các kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật. Sinh viên được học các môn đậm chất pháp lý và khai phá tư duy như: Tâm lý học, luật hình sự, luật dân sự, luật tố tụng dân sự, luật tố tụng hình sự, tư pháp quốc tế, luật thương mại quốc tế,…

Hiện nay với đội ngũ đông đảo thành viên, ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc phân tích xử lí số liệu, Dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật của Luanvanchatluong.com đã có thể hỗ trợ cho các bạn sinh viên những ngành sau:

  • Luật hiến pháp và luật hành chính
  • Luật dân sự và tố tụng dân sự Luật
  • Luật hình sự và tố tụng hình sự
  • Luật kinh tế
  • Luật quốc tế

3.1. Luật hiến pháp và luật hành chính

Chương trình đào tạo Luật Hiến pháp và luật Hành chính được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức chuyên sâu và từng bước trang bị các kỹ năng hành nghề về Luật Hiến pháp và luật Hành chính, có nội dung gắn với thực tiễn, để hoạt động trong khu vực công và tư vấn pháp luật liên quan đến các khiếu nại, khiếu kiện tố tụng hành chính.

Trong suốt thời gian qua Luận Văn Kinh Tế đã tiếp nhận và xử lý thành công 250 bài luận về luật hiến pháp và hành chính. Trong đó 100% sinh viên bảo vệ luận văn thành công, thậm chí còn nhận được đánh giá rất tích cực từ phía hội đồng chấm thi. 

3.2. Luật dân sự và tố tụng và dân sự

Sinh viên theo học chuyên ngành luật dân sự sẽ được đào tạo những kiến thức về: hợp đồng dân sự, hợp đồng lao động, thừa kế, thủ tục tố tụng dân sự, luật hôn nhân gia đình, các vấn đề về sở hữu công nghiệp,… Ngoài ra, các bạn còn được cung cấp những kỹ năng, nghiệp vụ hỗ trợ cho nghề nghiệp trong tương lai như: thi hành án dân sự, pháp luật thực thi quyền sở hữu trí tuệ, kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng giải quyết các vụ án dân sự, nghề luật sư và tư vấn pháp luật.

Dưới đây là 10 đề tài hay mà Luận Văn Kinh Tế đã nhận viết và nhận được phản hồi tích cực:

  • Giải thích hợp đồng theo pháp luật dân sự Việt Nam hiện hành.
  • Quyền và nghĩa vụ của cha, mẹ sau ly hôn theo pháp luật Việt Nam.
  • Trách nhiệm của pháp nhân thương mại theo pháp luật Việt Nam
  • Giải quyết tranh chấp hợp đồng vay tiền theo pháp luật tố tụng dân sự Việt Nam.
  • Cấp, thông báo, tống đạt văn bản tố tụng.
  • Áp dụng pháp luật trong giải quyết các vụ án dân sự của tòa án nhân dân thành phố ...
  • Hợp đồng vay tài sản qua thực tiễn giải quyết tranh chấp tại Tòa án nhân dân quận ABC.
  • Áp dụng án lệ trong giải quyết các tranh chấp dân sự ở Việt Nam hiện nay.
  • Thế chấp và xử lý tài sản thế chấp theo pháp luật dân sự Việt Nam hiện hành.
  • Hợp đồng mua bán nhà ở theo pháp luật Việt Nam.

Dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật dân sự của Luận Văn Kinh Tế đã tiếp nhận và xử lý thành công 650 đơn hàng bài luận về Luật hình sự và đều đạt được điểm số A.

3.3. Luật hình sự và tố tụng hình sự 

Luật Hình sự là một ngành luật trong hệ thống pháp luật của Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm hệ thống các quy phạm pháp luật do nhà nước ban hành, xác định những hành vi nào nguy hiểm cho xã hội là tội phạm, đồng thời quy định hình phạt đối với các tội phạm. Luật Tố tụng hình sự là hệ thống các quy phạm pháp luật điều chỉnh những quan hệ xã hội phát sinh trong quá trình khởi tố, điều tra, xét xử và thi hành án hình sự.

Một số chủ đề hay về Luật hình sự mà chúng tôi đã nhận viết như: tội phạm mạng, hình phạt tử hình, truy cứu trách nhiệm hình sự với đối tượng dưới 18 tuổi.

3.4. Luật quốc tế

Luật quốc tế là một ngành nhỏ trong khối ngành Luật, chuyên đào tạo những kiến thức về luật mà trọng tâm của nó xoay quanh việc tìm hiểu và áp dụng luật pháp trong bối cảnh toàn cầu. Ngành luật quốc tế đào tạo 3 khối kiến thức cơ bản là: Công pháp quốc tế; Tư pháp quốc tế và Khối kiến Thương mại quốc tế.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị những kiến thức cơ bản liên quan đến chức năng đối ngoại của nhà nước trong quan hệ quốc tế, về kỹ năng lựa chọn và vận dụng pháp luật của các quốc gia, đàm phán hợp đồng ngoại thương, giải quyết các tranh chấp dân sự có yếu tố nước ngoài...

Một số chủ đề hay về luật quốc tế mà chúng tôi đã nhận viết:

  • Cộng đồng kinh tế châu Âu trong tương quan so sánh với cộng đồng kinh tế Asean.
  • Các quy định của Công ước Liên Hợp quốc về xây dựng công trình, thiết bị nhân tạo trên biển.
  • Cơ chế giải quyết tranh chấp kinh tế của các nước ASEAN – Những vấn đề lý luận và thực tiễn.
  • Trách nhiệm pháp lý quốc tế của các tổ chức quốc tế liên chính phủ- Những lý luận và thực tiễn.
  • Biên giới trên biển giữa Việt Nam và Campuchia – Những vấn đề lý luận và thực tiễn.
  • Chế độ xuất cảnh, nhập cảnh, đi lại và cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
  • Vị trí của điều ước quốc tế trong hệ thống pháp luật Việt Nam.

Trong thời gian qua, Luận Văn Kinh Tế đã nhận được nhiều thành tích lớn thông qua hơn 530 bài luận văn về luật quốc tế, nhận được sự đánh giá rất tích cực từ phía hội đồng chấm thi.

3.5. Luật kinh tế

Học viên theo học chuyên ngành Luật kinh tế cần biết áp dụng các kiến thức nền tảng từ luật học kết hợp với kiến thức trong lĩnh vực kinh tế để điều chỉnh các quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình quản lý, tổ chức kinh tế Nhà nước.hoạt động sản xuất, giao thương giữa các chủ thể kinh doanh với nhau.

Một số môn học then chốt trong chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế: Luật sở hữu trí tuệ, Pháp luật về doanh nghiệp, Luật thương mại, Luật cạnh tranh, Nghĩa vụ bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, Thủ tục đăng ký doanh nghiệp và thủ tục đầu tư, Phá sản và giải quyết tranh chấp trong hoạt động kinh doanh, Pháp luật kinh doanh bất động sản, Luật đầu tư, Pháp luật về đầu tư xây dựng...   học luật kinh tế

Tính đến nay, Luận Văn Kinh Tế đã hoàn thành hơn 730 luận văn thạc sĩ luật kinh tế với đa dạng các đề tài thuộc nhiều lĩnh vực như: hợp đồng lao động, bất động sản, thuế, tranh chấp kinh doanh, ngân hàng thương mại, quy hoạch đất đai…

>>>> Có thể bạn quan tâm: Nhận viết luận văn ngành quản trị kinh doanh

4. Quy trình nhận viết thuê luận văn luật tại Luận Văn Kinh Tế

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu luận văn

Các bạn vui lòng cung cấp một số thông tin gồm: Bạn gửi yêu cầu viết luận văn thuê cho chúng tôi về địa chỉ Email: lvkinhteuytin1@gmail.com

  • Tên đề tài.
  • Đề cương.
  • Yêu cầu đề tài (và tài liệu liên quan nếu bạn muốn chúng tôi sử dụng thêm tài liệu của bạn).
  • Thời hạn nộp bài
  • Số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 096.867.9455 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2: Phân tích yêu cầu và báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu từ các bạn, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích đề tài, tư vấn cho các bạn cũng như báo chi phí chính xác.

Bước 3: Tiến hành viết luận văn

Tiến hành thu thập tài liệu, nghiên cứu, lên dài ý là làm bài theo kế hoạch đã đề ra. Trong quá trình thực hiện, bản bảo sẽ được gửi cho khách hàng thường xuyên để khách hàng nắm được tiến trình công việc, đồng thời có thể hỏi ý kiến giảng viên hướng dẫn để có những căn chỉnh phù hợp.

Bước 4. Chỉnh sửa theo yêu cầu

Luận văn sẽ được chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn hoặc yêu cầu của Giảng viên.

Bước 5: Hoàn thiện đề tài

Bàn giao bài luận văn sau khi đã hoàn thiện.

5. Bảng giá dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật tại Luận Văn Kinh Tế

Đối với dịch vụ nhận viết luận văn ngành quản trị kinh doanh, các bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây tại Luận Văn Kinh Tế:

  • Giá luận văn, báo cáo, chuyên đề các trường TC, CĐ, ĐH ( giá từ 300 – 1 triệu) tùy mức độ khó dễ của từng trường
  • Tiểu luận cao học ( 500 – 1triệu)
  • Luận văn Cao học ( Từ 2 triệu – 5triệu)

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo. Trên thực tế, mức giá trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chuyên ngành bạn muốn thuê viết luận văn, mức độ của đề tài (khó - trung bình - dễ), tính cập nhật của đề tài (mới - cũ), phạm vi nghiên cứu của đề tài, độ dài bài luận, thời gian giao bài,.. 

6. Kết luận

Như vậy, Luận Văn Kinh Tế đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất khi tìm hiểu và sử dụng dịch vụ nhận viết thuê luận văn luật. Dịch vụ làm luận văn chuyên ngành Luật - người bạn đồng hành cùng các sinh viên trong suốt quá trình làm luận văn.

Cam kết bởi Luận Văn Kinh Tế

Khi đến với dịch vụ viết thuê luận văn luật bởi luanvanchatluong.com bạn sẽ nhận được sự cam kết từ chúng tôi gồm:

  • Luận văn chất lượng đảm bảo: Quy trình chuẩn, số liệu hợp lý, hỗ trợ sửa theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ từ a-z: Chúng tôi cam kết đưa ra sự hỗ trợ tốt nhất từ chọn đề tài, lên đề cương, viết luận văn, silde đến cách trình bày.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Nếu còn có gì thắc mắc, hãy liên hệ với Luận Văn Kinh Tế qua số hotline 096.867.9455 hoặc email lvkinhteuytin1@gmail.com để được giải đáp. Chúc các bạn đạt điểm cao trong bài luận văn của mình.

Bài viết mới

Hiện nay trên internet có rất nhiều đơn vị nhận viết luận văn ngành quản trị kinh doanhhay những ngành khác.Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là một điều khó khăn đối với các học viên. Luận Văn Kinh Tế với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, cam kết mang lại cho bạn bài luận văn chất lượng nhất.
Tài chính ngân hàng là một trong những ngành có đòi hỏi khắt khe về luận văn tốt nghiệp. Điều này gây ra không ít khó khăn trong vấn đề làm bài luận văn của rất nhiều bạn sinh viên. Cho nên luanvanchatluong.com đã có dịch vụ nhận viết các ngành tài chính ngân hàng, nhằm hỗ trợ....
Dịch vụ nhận viết các ngành về giáo dục được nhiều học viên lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi lẽ theo kinh nghiệm của chúng tôi thì hơn 80% kiến thức và tài liệu để làm luận văn là vô bổ lại mất rất nhiều thời gian. ...
Nhận viết các ngành về Chính trị - Xã hội - Văn học có vi phạm pháp luật không? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ viết thuê luận văn uy tín chất lượng? Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây hãy cùng luanvanchatluong.com giải đáp tất tần tật những câu hỏi này nhé....

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.

yahoo skype

Điện thoại:096 867 9455

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Luận Văn Kinh Tế nhận viết luận văn thuê chuyên nghiệp. Chuyên ịch vụ làm luận văn thuê UY TÍN, nhận viết thuê luận văn thạc sĩ, cao học, MBA, luận án tiến sĩ, khóa luận, đồ án tốt nghiệp, báo cáo thực tập, tốt 

Phạm Văn Anh - Du học sinh

image

Luận Văn Kinh Tế nhận viết luận văn thuê chuyên nghiệp. Chuyên dịch vụ làm luận văn thuê UY TÍN, nhận viết thuê luận văn thạc sĩ, cao học, MBA, luận án tiến sĩ, khóa luận, đồ án tốt nghiệp, báo cáo thực tập, tốt 

Phạm Văn Anh - Du học sinh

image
0968 679 455